Ăn chay - Xu hướng ẩm thực xanh bền vững

Ăn chay đang ngày càng phổ biến vì những lợi ích mang lại tốt cho sức khỏe, mà còn là liều thuốc tinh thần quý báu giúp tâm trí cảm nhận được sự an yên. Ẩm thực chay ngày nay không hề nhàm chán và đơn vị. Thay vào đó, vô cùng phong phú về hương vị, màu sắc, gieo duyên cho người ăn chay bền chặt.

 

Theo những nghiên cứu, ăn chay mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe. Các nguyên liệu chủ yếu là thực vật sẽ ít cholesterol, ít chất béo bão hòa và chứa nhiều vitamin có lợi,… Đồng thời, đa phần các món ăn chay có hương vị thanh đạm, không quá nhiều gia vị mặn vì vậy giúp cơ thể giảm thiểu các bệnh về béo phì, tăng huyết áp, tiêu hoá, tim mạch,... một công dụng tuyệt vời là chống oxy hóa cao giúp hỗ trợ đẹp da.
 

 

Trong cuộc sống hiện đại, giá trị của ẩm thực chay được khẳng định và nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực. Ăn chay dần trở thành xu hướng sống vui, sống khoẻ và mang đến sự an yên trong tâm trí. Nhiều người cho biết ăn chay giúp họ gần gũi hơn với thiên nhiên, giải tỏa căng thẳng, giúp cân bằng giữa tâm hồn và thể chất.

Ngày nay, công thức chế biến các món chay được đầu tư và sáng tạo. Từ đó tạo nên các món ăn thơm ngon và tinh tế. Sự “ngon” của một món chay thể hiện ở yếu tố kết nguyên liệu hài hòa tạo nên hương vị thanh mát, bắt vị. Ngoài ra, sự tỉ mỉ trong kết hợp màu sắc các nguyên liệu tạo nên cảm giác thích thú và hấp dẫn khiến ai cũng muốn trải nghiệm.

 

 

 

 

Với mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực thơm ngon, lành vị đến Quý khách hàng, HI-FOODS hân hạnh mang đến thực đơn món chay hấp dẫn không thể chối từ:

+ Há cảo rau củ

Bánh bao nấm

Sủi cảo chay hình vi ca

 Bánh bao chay rau củ

 Bánh bao đậu đỏ

Bánh bao cade

Bánh bao sandwich

Bánh cuốn rau củ

Ngoài ra, HI-FOODS đang diễn ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, truy cập Fanpage ngay để biết thông tin chi tiết.
Nhằm bảo vệ sức khỏe của bạn, HI-FOODS cung cấp dịch vụ Giao hàng tận nơi và chấp hành các biện pháp phòng dịch giúp bạn thêm phần an tâm khi mua sản phẩm chế biến bữa chay thanh đạm bên gia đình và bạn bè.
Thanh đạm ngày chay, An tâm đủ chất cùng HI-FOODS!

 ----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ & MUA HÀNG HI-FOODS

- Facebook: https://www.facebook.com/Hifoods.ThucPhamDongLanhCaoCap

Hotline/Zalo: 0904 400 700

- Hệ thống cửa hàng:

+ 394 Bà Hạt, phường 8, Quận 10

+ 154 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, Quận 7

 



Các tin khác

Back
Back To Top