AN TOÀN KHI MUA SẢN PHẨM CẤP ĐÔNG

Thực phẩm cấp đông (hay còn gọi là thực phẩm đông lạnh) đang ngày càng phổ biến vì sự tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên làm sao chắc chắn đã mua sản phẩm cấp đông an toàn thì không phải ai cũng biết nắm rõ. HI-FOODS mời bạn cùng đọc bài viết sau đây để có thêm kiến thức cần thiết khi chọn mua sản phẩm cấp đông nhé!

 

 

Sản phẩm cấp đông là gì?

Cấp đông là phương pháp bảo quản các loại thực phẩm tươi như rau củ quả, thịt, hải sản,… Phương pháp này thực hiện bằng cách hạ nhiệt độ bảo quản thực phẩm xuống nhiệt độ đông lạnh trong thời gian ngắn ngay sau khi thu hoạch, sau đó mới đưa vào kho lạnh để bảo quản. Với phương pháp này bảo vệ sản phẩm trước sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm men,... đồng thời đảm bảo chất lượng, hình dáng, độ tươi và màu sắc như ban đầu. 

 

“Với các chứng nhận đạt được như: HACCP, ISO22000, BRC, SEDEX và HALAL, thương hiệu HI-FOODS góp phần mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.”

 

 
  1. Đừng bỏ qua việc quan sát trạng thái sản phẩm
    Khi chọn mua các loại tôm, cá, thịt hay các loại thực phẩm đông lạnh khác bạn nên quan sát trạng thái của sản phẩm trước khi quyết định mua. Việc quan sát hình dạng, màu sắc trên sản phẩm sẽ giúp bạn đánh giá được chúng có được bảo quản tốt hay không, tránh tình trạng sản phẩm bị hư hỏng, biến chất gây hại.

 
  1. Lưu ý đến hạn sử dụng, ngày sản xuất bạn nhé
    Điều quan trọng kế tiếp khi mua thực phẩm đông lạnh chính là xem ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm. Tốt nhất, bạn nên chọn những sản phẩm đông lạnh có ngày sản xuất gần nhất để có thể lưu trữ lâu hơn và tránh trường hợp sản phẩm đã hết hạn sử dụng. 

  2.  Tìm hiểu về nhiệt độ bảo quản thực phẩm cụ thể
    Mỗi loại thực phẩm đông lạnh nhất định nào đó như thịt, cá, đồ tươi sống,.. sẽ được bảo quản trong tủ có nhiệt độ từ -18 độ C trở xuống. Trong khi các sản phẩm khác sẽ bảo quản ở nền nhiệt khác nhau.

Khi biết được điều kiện nhiệt độ bảo quản chính xác, bạn sẽ bảo quản thực phẩm đúng cách và an toàn hơn, giúp sản phẩm luôn tươi ngon, tránh được việc chất lượng sản phẩm bị giảm sút hay bị hỏng khi sử dụng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

  1.  Quan sát cách thức đóng gói sản phẩm
    Hình thức của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý khi chọn mua hàng đóng gói, đông lạnh nói chung. Hình dạng nguyên vẹn về màu sắc, hình dạng bên ngoài không bị bóp méo sẽ cho biết được đó là sản phẩm tươi ngon. 

 

Mua sản phẩm cấp đông ở đâu an toàn?

“HI-FOODS nơi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm”

Các sản phẩm của HI-FOODS đặc biệt với công thức chế biến, thành phẩm được làm ra từ chính nhà máy đạt tiêu chuẩn Quốc tế và đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để làm ra những thành phẩm đạt chất lượng, cấp đông -18 độ C từ tâm sản phẩm và quy trình bảo quản và vận chuyển kỹ càng để đảm bảo được chính chất lượng sản phẩm như ban đầu.

 

Thời gian bảo quản thực phẩm lên đến 12 tháng cùng với nhiều nhóm sản phẩm đang được bán mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, tự tay chọn cho mình màu sắc riêng cho chính bữa ăn của gia đình.

 

Với sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, thực phẩm đông lạnh cao cấp xuất khẩu của HI-FOODS mang đến nhiều sự hưởng ứng tuyệt vời từ phía khách hàng với việc dễ dùng, dễ chế biến, dễ bảo quản và đặc biệt là an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

HI-FOODS không ngừng đa dạng hoá sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mang nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người tiêu dùng với giá hợp lý, ưu đãi.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ & MUA HÀNG HI-FOODS

Hotline/Zalo: 0904 400 700

Hệ thống cửa hàng:

- 394 Bà Hạt phường 8 Quận 10

- 79 Trần Quý phường 4 Quận 11

- 132 Lâm Văn Bền phường Tân Quy Quận 7

- 234 Tôn Thất Thuyết phường 3 Quận 4

 


Các tin khác

Back
Back To Top