HI-FOODS - THỰC PHẨM TRỮ LÂU - AN TOÀN - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI

Các giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của HI-FOODS

 

An toàn vệ sinh thực phẩm là một trong những vấn đề bất cập của nhiều người trong thời đại thực phẩm có nguồn gốc không rõ ràng ngày càng tràn lan, được cung cấp từ nhiều nguồn và nhiều mức giá khác nhau, gây hoang mang cho nhiều người. HI-FOODS: Cửa hàng chuyên phân phối thực phẩm đông lạnh cao cấp xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến giải pháp cho mọi gia đình Việt mùa dịch COVID-19

 

Với các chứng nhận đạt được như: HACCP, ISO22000, BRC, SEDEX và HALAL HI-FOODS góp phần mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Bài viết dưới đây giúp quý khách hàng hiểu hơn về ý nghĩa của từng chứng nhận và cách lựa chọn thực phẩm như thế nào vừa phù hợp với giá tiền và đảm bảo chất lượng.

 

Chứng nhận HACCP-  Thực Phẩm HI-FOODS đạt chất lượng tiêu chuẩn thực phẩm sạch

 

Chứng nhận HACCP là gì? Có ý nghĩa như thế nào?

 

 HACCP là viết tắt của Hazard Analysis and Critical Control Point với ý nghĩa: hệ thống phân tích và kiểm soát các mối nguy hiểm trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm. Bao gồm hệ thống phân tích và đánh giá tất cả các bước trong quy trình chế biến và phân ra bước quan trọng có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

 Ra đời vào những năm 60 của thế kỷ XX, hệ thống quản lý chất lượng HACCP thành lập thông qua chương trình vũ trụ NASA - MỸ nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm dành cho các phi hành gia khi phóng tàu ra ngoài không gian. Tiêu chuẩn này được khẳng định và áp dụng rộng rãi vào năm 1971 trong ngành công nghiệp thực phẩm ở Mỹ.

HI-FOODS HACCP

Sản phẩm Thực phẩm đông lạnh của HI-FOODS được chứng nhận HACCP

 

Chứng nhận HACCP áp dụng như thế nào và cho ai?

 

➲ Với mục đích hướng đến thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm dành cho người dùng, chứng nhận HACCP áp dụng dành cho các đối tượng sau:

► Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thực phẩm, thủy hải sản, thức ăn chăn nuôi,...

► Cơ sở chế biến hay sản xuất thực phẩm, thức ăn công nghiệp hoặc khu chế xuất,...

► Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn hay cơ sở liên quan đến lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực,...

 

Chứng nhận HACCP mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và cho người tiêu dùng?

 

➲ Thực phẩm được dán nhãn HACCP như một phần nào mang đến sự yên tâm đến cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, cam kết chất lượng thành phẩm từ doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Vây cụ thể chứng nhận HACCP mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng và ngành công nghiệp thực phẩm nói riêng và cho cộng đồng nói chung?

 

︽︽︽

Thông tin tham khảo:

tham khảo

►►► GIỚI THIỆU HI-FOODS: Nơi Khách Hàng Có Thể An Tâm Vầ Chất Lượng Sản Phẩm ◄◄◄

︽︽︽

 

➲ Đối với người tiêu dùng: Quá trình kiểm duyệt khắt khe giúp giảm nguy cơ các bệnh truyền nhiễm lây lan qua thực phẩm, góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn thực phẩm sạch, cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

 

➲ Đối với ngành công nghiệp: Nâng cao khả năng quản lý, chất lượng sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, giảm chi phí mua thực phẩm hỏng và phải thu hồi, gia tăng cơ hội kinh doanh và khả năng cạnh tranh với các sản phẩm chất lượng cùng ngành.

 

➲ Đối với nhà nước: Nâng cao sức khỏe và nhận thức cộng đồng, giảm thiểu chi phí sức khỏe cộng đồng, tạo sự tin tưởng và gia tăng giá trị cạnh tranh cho quốc gia.

 

➲ Đối với doanh nghiệp: Nâng cao chất lượng sản phẩm, khả năng cạnh tranh, phát triển của doanh nghiệp. Chứng nhận HACCP còn tạo thêm sự tin tưởng của khách hàng vào doanh nghiệp trong quá trình chọn mua sản phẩm.

 

Chứng nhận ISO22000 - HI-FOODS chuyên phân phối thực phẩm đông lạnh cao cấp xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế đạt tiêu chuẩn thực phẩm sạch, an toàn

HI-FOODS ISO22000

 

Sản phẩm Thực phẩm đông lạnh của HI-FOODS được chứng nhận ISO22000

 

Chứng nhận ISO22000 là gì? Có ý nghĩa như thế nào?

 

➲ ISO22000 là một tiêu chuẩn về độ an toàn của thực phẩm nhằm kiểm soát các mối nguy hại có thể dẫn đến người dùng được Quốc Tế công nhận với sự kết hợp cách tiếp cận ISO9001: Quản lý an toàn thực phẩm và HACCP: Đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ.

 

Chứng nhận ISO22000 mang đến lợi ích gì?

 

➲ Việc ra đời chứng nhận ISO22000 giúp mang đến nhiều lợi ích đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp, cho ngành và cho cả quốc gia cụ thể như sau:

► Kiểm soát được nguồn thực phẩm và chất lượng thực phẩm

► Nâng cao chất lượng sản phẩm

► Giảm bớt chi phí phải thu hồi thực phẩm hư

► Nâng cao khả năng cạnh tranh, tăng trưởng kinh doanh trên thị trường

► Cải thiện danh tiếng của doanh nghiệp

► Nâng cao nhận thức, lựa chọn thực phẩm có khoa học và hợp lý hơn

► Sử dụng tài nguyên hiệu quả và tốt hơn

► Kiểm soát chặt chẽ những nguy hại mà thực phẩm gây ra

► Tiết kiệm tài nguyên, giảm thiểu dư thừa, lãng phí

︽︽︽

Tham khảo thông tin:

tham khảo

►►►CHƯƠNG TRÌNH BÁN LẺ THỰC PHẨM CỦA HI-FOODS◄◄◄

︽︽︽

 

Chứng nhận BRC - Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu chứng nhận từ Hiệp hội bán lẻ Anh quốc

 

➲ Chứng nhận BRC là viết tắt của từ British Retailer Consortium-BRC được biết đến là tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm do Hiệp hội bán lẻ Anh quốc chứng nhận vào năm 1998 được chấp nhận hơn 80 quốc gia và hơn 8.000 doanh nghiệp thực phẩm trên toàn thế giới.

HI-FOODS BRC

 

Sản phẩm Thực phẩm đông lạnh của HI-FOODS được chứng nhận BRC

 

➲ Lợi ích mà hệ thống BRC mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và kể cả doanh nghiệp:

► Tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

► Nâng cao chất lượng sản phẩm kinh doanh

► Tiết kiệm chi phí

► Gia tăng nhận thức của người tiêu dùng

► Cung cấp thực phẩm an toàn, sạch, đảm bảo chất lượng đến với người tiêu dùng

► Gia tăng sự tin tưởng của người dân trong quá trình lựa chọn thực phẩm

 

Tiêu chuẩn SEDEX và trách nhiệm xã hội của HI-FOODS khi đạt chứng nhận SEDEX

 

➲ SEDEX được biết đến là tổ chức phi lợi nhuận bao gồm các thành viên hoạt động nhằm định hướng cải tiến đạo đức kinh doanh và trách nhiệm trong chuỗi cung ứng toàn cầu với hơn 27.000 thành viên, hơn 23 lĩnh vực và hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

 

➲ SEDEX giúp doanh nghiệp cải tiến liên tục khi thực hành đạo đức và có trách nhiệm trong chuỗi cung ứng.

 

➲ SEDEX giúp chia sẻ và giảm bớt gánh nặng thủ tục với các nhà cung cấp khi giao dịch với các nhà bán lẻ/ khách hàng đòi hỏi phải đánh giá dữ liệu trách nhiệm xã hội. Nhà cung cấp có thể tải lên kết quả đánh giá và chia sẻ với khách hàng của mình.

 

➲ SEDEX giúp chia sẻ các thực hành tốt tại nơi đánh giá: chứng nhận của đánh giá có thể được tải lên, chi tiết chương trình đào tạo, tham gia dự án cộng đồng và phi chính phủ.

 

➲ Với số lượng thành viên tham gia SEDEX ngày càng gia tăng mang đến ảnh hưởng đáng kể, gia tăng sự quan tâm và chú ý từ khách hàng đến SEDEX, cơ hội lớn giúp doanh nghiệp điểm nhấn đối với khách hàng của mình.

 

︽︽︽

Tham khảo thông tin:

►►► Danh Sách Đối Tác Lâu Năm Của HI-FOODS ◄◄◄

︽︽︽

 

Chứng nhận HALAL sự an tâm về chất lượng sản phẩm đến cho người tiêu dùng

 

➲ Chứng nhận HALAL được hiểu là bản xác nhận rằng sản phẩm không có các chất cấm dựa theo luật Hồi Giáo hay còn gọi là Shari’ah Islamiah là sản phẩm đó phải đáp ứng an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.

HI-FOODS HALAL

 

Sản phẩm Thực phẩm đông lạnh của HI-FOODS được chứng nhận HALAL

 

➲ Khi sản phẩm đạt tiêu chuẩn này luôn phải đảm bảo các yêu cầu:

► Không chứa bất cứ nguyên liệu nào mà luật hồi giáo cấm

► Sản phẩm không được tiếp xúc với nguyên liệu hay vật tư nào mà luật Hồi Giáo không cho phép.

► Trong quá trình sản xuất, sản phẩm không được tiếp xúc với thực phẩm bổ dưỡng nào mà luật Hồi Giáo không chấp nhận.

 

➲ Bên cạnh những quy định gắt gao trên khi doanh nghiệp đạt được chứng nhận HALAL một phần chứng tỏ được chất lượng sản phẩm, một phần khẳng định được độ vệ sinh an toàn thực phẩm mà sản phẩm doanh nghiệp mang lại. Những sản phẩm với logo HALAL giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm đồng thời giúp gia tăng nhận thức của người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn và tiêu dùng thực phẩm đạt chất lượng.

 

Thực Phẩm Đông Lạnh HI-FOODS Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng Quốc Tế, An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm 

 

➲ HI-FOODS - Doanh nghiệp chuyên phân phối thực phẩm đông lạnh cao cấp xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế được thành lập vào năm 2015 với câu khẩu hiệu: HI-FOODS Nơi Khách Hàng Có Thể An Tâm Về Chất Lượng Sản Phẩm được biết đến trong thời gian gần đây với chuỗi các cửa hàng chuyên cung cấp các thực phẩm đông lạnh đạt tiêu chuẩn với nhiều giấy chứng nhận như: HACCP, ISO22000, BRC, SEDEX và HALAL

 

Danh sách cửa hàng HI-FOODS:

 394 Bà Hạt Phường 8 Quận 10

► 079 Trần Quý Phường 4 Quận 11

► 132 Lâm Văn Bền Phường Tân Quy Quận 7

menu tham khảo HI-FOODS

►► MENU CÁC NHÓM SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT CỦA HI-FOODS ◄◄

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

 

➲ Các sản phẩm của HI-FOODS đặc biệt với công thức chế biến, thành phẩm được làm ra từ chính nhà máy đạt tiêu chuẩn Quốc tế và phả đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để làm ra những thành phẩm đạt chất lượng, cấp đông -18 độ C từ tâm sản phẩm và quy trình bảo quản và vận chuyển kỹ càng để đảm bảo được chính chất lượng sản phẩm như ban đầu.

 

 

➲ Thời gian bảo quản thực phẩm lên đến 12 tháng cùng với nhiều nhóm sản phẩm đang được bán mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, tự tay chọn cho mình màu sắc riêng cho chính bữa ăn của gia đình.

 

➲ Với sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, thực phẩm đông lạnh cao cấp xuất khẩu của HI-FOODS mang đến nhiều sự hưởng ứng tuyệt vời từ phía khách hàng với việc dễ dùng, dễ chế biến, dễ bảo quản và đặc biệt là an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.



Các tin khác

Back
Back To Top