HI-FOODS TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG, MỪNG KHỞI ĐẦU MỚI

 

 

Ngày 04/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Hi-Foods  đã tổ chức bữa tiệc Gathering ấm cúng đánh dấu sự kiện khai trương chính thức Toà nhà văn phòng đại diện công ty tại số 46 , đường số 2, khu dân cư Kim Sơn,phường Tân Phong, Quận 7 với chủ đề dí dỏm "Sếp ơi, mình đi đâu thế !".

 

kooo

 

Hi-Foods một trong những công ty chuyên về phân phối thực phẩm đa dạng chất lượng cao với tiêu chí hàng đầu là sản phẩm tốt cho sức khỏe. Hi-Foods bắt đầu định vị thương hiệu khi chính thức ra mắt chuỗi quầy hàng toạ lại trong khu Foodcourt và Delica tại nhiều trung tâm thương mại lớn ngay tại Việt Nam để tạo không gian, sự tiện lợi nhằm giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm. Đồng thời, nhân cơ hội đó cũng quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách rộng rãi và nắm bắt cơ hội phân phối đến các cửa hàng lớn nhỏ tại kênh Horeca.

 

 

Nhân sự kiện khai trương Toà nhà Văn phòng đại diện mới Hi-Foods có sự hiện diện của các khách mời, đối tác kinh doanh quan trọng, có thể kể đến là Công ty Cổ phần Thực phẩm GN, Công ty Cổ phần thực phẩm Cát Hải, cùng nhiều vị khách quý khác.    

Ngoài ra, còn có sự góp mặt đông đảo nhân viên từ các phòng ban của toàn thể công ty đến tham dự.

 

Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc chụp hình với các đối tác GN và Ocean Gift
Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc chụp ảnh với các đối tác GN và Ocean Gift

 

 

Ngay tại buổi khai trương, ông Trần Trọng Huy - Tổng giám đốc công ty Hi-Foods đã cảm ơn đến tất cả các khách mời tham gia và có lời phát biểu dí dỏm trong một buổi giao lưu khai trương "đầu xuôi đuôi lọt”. Sự thành công mỹ mãn tại buổi khai trương Văn phòng đại diện mới Hi-Foods là bước khởi đầu cho sự phát triển bền vững trên con đường chinh phục khách hàng. Cũng góp phần định vị thương hiệu thực phẩm Hi-Foods không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế. Với tất cả sự tâm huyết vào con đường sản phẩm chất lượng cao và tốt cho sức khỏe, trong tương lai không xa Hi-Foods sẽ ghi dấu ấn thương hiệu lên khắp năm châu.

 

kkk
Ông Trần Trọng Huy - Tổng giám đốc phát biểu khai trương

 

Một số hình ảnh về buổi Gathering khai trương ấm cúng: 

 

 

1

 

 

2

 

 



Các tin khác

Back
Back To Top