THI ĐUA TRANG TRÍ NOEL CHO CHUỖI HỆ THỐNG BAMBOO DIMSUM & KINGSTICK 2018

Đến hẹn lại lên, mỗi năm 1 lần, tập thể nhân viên BAMBOO DIMSUM và KINGSTICK xắn áo xắn quần lên để chạy đi mua đồ, góp đồ trang trí quầy mình với tiêu chí thật sáng tạo, vui vẻ và độc đáo nhất, nhưng vẫn mang đúng các tiêu chí chính của cuộc thi:

1.  Đẹp mắt, tạo không khí Noel & Tết Dương Lịch 
2.  Hạng mục duy trì sử dụng đến hết tết Dương Lịch.
3.  Không ảnh hưởng đến tấm nhìn của cửa hàng.
4.  Đảm bảo tiêu chí VSATTP
5.  Mang ý nghĩa & định hướng hoạt động của công ty (Nơi khách hàng có thể yên tâm về chất lượng).
 
Thời gian để trang trí chỉ có 10 ngày (26/11 đến 5/12) với các chi phí vô cùng ít ỏi, nên dường như cuộc thi là một bài toán khó cho các cửa hàng, khi họ phải làm sao để trang trí thật đẹp, nhưng vẫn chỉ gói ghém trong số kinh phí công ty chu cấp. Thế này thì làm sao nhỉ? 
 
Không có văn bản thay thế tự động nào.Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Không có văn bản thay thế tự động nào.Trong hình ảnh có thể có: món ăn
 
Tất nhiên sự sáng tạo và độc đáo của các bạn sẽ được kích hoạt nhanh chóng để có thể chiến đấu và giành chiến thắng cho cửa hàng mình với tất cả nỗ lực của toàn thể nhân viên, và tèng teng, kết quả thật đáng bất ngờ nhỉ? Loạt hình ảnh trang trí ở trên là hình ảnh tham gia dự thi của các cửa hàng đấy
 
Sau khi kết thúc thời gian dự thi, sẽ đến thời gian bầu chọn của 10 BGK là những vị quản lí cấp cao và ban giám đốc của công ty, cộng kèm với sự bình chọn online thông qua 2 fanpage BAMBOO DIMSUM và KINGSTICK. Một cuộc chiến cân não của 10 vị BGK để chọn ra cửa hàng mà họ thích nhất để cho điểm, vì cửa hàng nào cũng có cái đẹp riêng, độc đáo có, mộc mạc giản dị, gần gũi đều có những đặc sắc riêng! 
 
Xin chúc mừng 5 cửa hàng đã đạt được giải thưởng của công ty
GIẢI NHẤT

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

GIẢI NHÌ - 2 GIẢI

Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

GIẢI BA - 2 GIẢI

Không có văn bản thay thế tự động nào.Trong hình ảnh có thể có: cây thông Noel

 

Các cửa hàng chưa có giải, không có nghĩa là các bạn không cố gắng, cửa hàng của các bạn không độc đáo, không đẹp đẽ, mà chỉ là cửa hàng của các bạn kém may mắn hơn các cửa hàng khác 1 tí tẹo thôi! Đừng buồn nhé, 2019 Hi-Foods sẽ có thêm rất nhiều chương trình để các bạn được thể hiện mình nhiều hơn, được nhiều cơ hội để khẳng định cá tính của mình nhiều hơn! Cố lên nhé, chắc chắn các bạn sẽ có giải - Phần thưởng luôn giành cho những người cố gắng mà

Hôm nay, các cửa hàng trưởng đã thay mặt nhân viên của mình về công ty nhận giải rồi nè, chúc mừng tất cả các bạn đã hoàn thành sứ mệnh của Hi-Foods. Xây dựng một cuộc thi hoàn toàn vui vẻ, năng động và công bằng! 



Các tin khác

Back
Back To Top