THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH CÓ TỐT CHO SỨC KHOẺ?

Tất cả chúng ta đều mong muốn mang đến cho gia đình những bữa ăn thơm, ngon bổ dưỡng, và trên hết sức khỏe từ thực phẩm là điều mà chúng ta lưu tâm đến. Tuy nhiên việc nấu ăn theo cách truyền thống khiến chúng ta mất rất nhiều thời gian, mà không phải lúc nào mình cũng có đủ thời gian để vào bếp. Thì tại sao chúng ta không chọn thực phẩm đông lạnh, vừa nhanh chóng cũng như vẫn đảm bảo độ dinh dưỡng.

 

Thực phẩm đông lạnh “thực sự” vẫn giữ hàm lượng dinh dưỡng?
Các sản phẩm đông lạnh như rau củ quả hay trái cây được thu hoạch khi đạt được độ chín phù hợp. Vì vậy, các loại thực phẩm này vẫn mang hàm lượng dinh dưỡng cao. Một khi thực phẩm được chọn, chúng sẽ được rửa sạch và sau đó nhà máy sẽ dùng máy đông lạnh để giữ thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Trái cây đông lạnh và rau quả vẫn tươi và giữ được lượng calo vốn có. Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh sẽ không có nhiều natri như thực phẩm được bảo quản bằng hóa chất. Ngoài rau củ quả, hải sản cũng có thể được đông lạnh. Cá đông lạnh là một thực phẩm tuyệt vời vì vẫn giữ được sự tươi ngon do đánh bắt trong ngày.

 

 

Tiết kiệm
Thực phẩm đông lạnh không chỉ dễ bảo quản và dễ sử dụng mà còn giúp các chị em nội trợ tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sử dụng một lượng chính xác những gì bạn cần và giữ phần còn lại đông lạnh. Sử dụng chúng sẽ giúp bạn hạn chế được thực phẩm thừa và hư hỏng.

 

Đơn giản hoá câu chuyện bếp núc!
Hầu hết thực phẩm đông lạnh là rau củ, trái cây thì đều đã được gọt vỏ và thái nhỏ, bạn chỉ cần ít thời gian trong khâu chuẩn bị. Thịt đông lạnh thường được đóng gói theo từng phần riêng biệt và được cắt vừa ăn. giúp bạn dễ dàng cũng như tiết kiệm được thời gian hơn trong khâu chuẩn bị hay chế biến. bạn nên chế biến thực phẩm đông lạnh theo cách chiên, hấp hay dùng lò vi sóng sẽ làm gia tăng thêm hương vị cũng như độ dinh dưỡng của món ăn.

Caption

 

Không chất bảo quản và giữ được lâu.
Khác với thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đông lạnh không cần sử dụng chất bảo quản. bởi cách bảo quản cực đơn giản chỉ cần đóng gói và cho vào tủ lạnh ở nhiệt độ thấp. và thời gian dự trữ lâu dài, bạn có thể mua và chia điều cho cả tuần thay vì ngày nào cũng phải đi chợ.

 

Bữa ăn thú vị cho ngày thêm vui
Hãy bắt đầu ngày mới bằng một bữa ăn sáng đầy sự thú vị đi nào. Ngại gì mà không thử thêm rau vào các món ăn, ăn thử một loại trái cây mới hay trộn các loại rau củ quả lại với nhau. Điều này sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên thú vị và dinh dưỡng hơn phải không nào.

 

 

 

Công ty Cổ Phần Thương Mại HI-FOODSchuyên phân phối NGUYÊN LIỆU xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Alaska, Bắc Mỹ và THỰC PHẨM CHẾ BIẾN ĐÔNG LẠNH với quy trình chế biến và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại các nhà máy uy tín đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP - ISO22000 - BRC - CEDEX.

Chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mang nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Hotline: 0904 400 700

- Website: hi-foods.com.vn

- Hệ thống cửa hàng:

+ 394 Bà Hạt phường 8 Quận 10

+ 079 Trần Quý phường 4 Quận 11

+ 132 Lâm Văn Bền phường Tân Quy Quận 7

+ 234 Tôn Thất Thuyết phường 3 Quận 4

 



Các tin khác

Back
Back To Top