CHUYÊN VIÊN IT HELPDESK

I. Địa điểm làm việc: Số 9, Đường số 4, Khu dân cư Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
II. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30)
III. Mô tả công việc:

1. Quản lý vận hành phần mềm, website bán hàng và hệ thống máy POS tại các cửa hàng: Cài đặt giá bán, cài đặt định mức, cài đặt chương trình khuyến mãi theo yêu cầu…

2. Trực tiếp làm việc với công ty phần mềm và triển khai - quản lý hệ thống bán hàng bao gồm các phân hệ:
• Quản trị hệ thống: Quản lý phân quyền người sử dụng, thông tin nhân viên...
• Cài đặt ban đầu bán hàng: Cài đặt: thông tin chi nhánh, kho, bàn, menu – set menu, công thức chế biến, hàng hóa - nguyên phụ liệu, tỷ lệ quy đổi…
• Bán hàng: Quản lý cài đặt chính sách, chương trình khuyến mãi, bản giá, điều kiện giá…

3. Quản lý hệ thống vận hành phần mềm quản trị nhân sự SMARTH – HRM : bao gồm chấm công và đồng bộ thông tin nhân viên trên máy chấm công và phần mềm HRPro7 và xử lý dữ liệu chấm công hàng tháng

4. Quản lý hệ thống camera văn phòng – cửa hàng

5. Quản lý sửa chữa tài sản thiết bị công nghệ thông tin tại văn phòng – cửa hàng

6. Quản lý hệ thống dữ liệu

7. Quản lý và vận hành mạng WAN, LAN, Tổng đài điện thoại hoạt động thông suốt.

8. Cài đặt phần mềm ứng dụng văn phòng, thường xuyên cập nhật các công cụ phòng chống virus, spam, spyware cho máy tính.

9. Thiết lập, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống mạng máy tính.

10. Quản lý mail, khởi tạo và phân quyền mail nội bộ. khắc phục mọi sự cố về mail.

11. Quản lý server, khởi tạo và phân quyền nội bộ. khắc phục mọi sự cố về server.

12. Kiểm soát toàn bộ tài khoản account, password mail liên quan của các cá nhân, phòng ban trong công ty.

13. Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ mạng, thiết bị phần cứng , phần mềm khi có yêu cầu.

14. Kiểm soát và chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc quản lý và bảo mật dữ liệu thông tin nội bộ công ty.

15. Kiểm soát và chịu trách nhiệm trực tiếp xử lý các sự cố máy tính (phần cứng, phần mềm, lỗi truy cập của người sử dụng…)

16. Xây dựng hoặc bổ sung các quy trình phòng IT

17. Thực hiện công việc khác do Trưởng bộ phận phân công

IV. Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin,  Kỹ Thuật Công Nghệ, IT,...

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)

- Ưu tiên có kinh nghiệm và đã từng làm cho chuỗi F&B, cửa hàng bán lẻ/sỉ

- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm và có khả năng chịu đựng được áp lực cao.

V. Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng lương tháng 13 

- Lương tháng 14 theo tình hình kinh doanh của công ty

- Thưởng thâm niên

- Ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc cụ thể: cứ 1 năm làm việc tăng thêm 1 ngày phép, đủ 15 ngày thì cứ 3 năm tăng thêm 1 ngày..

- Thưởng các kỳ lễ theo quy chế công ty.

- Có chế độ phát triển, đào tạo bản thân.

- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ..

- Cung cấp công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc,….

- Đi du lịch 1 năm/lần., tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng quý hằng năm

VI. Thông tin liên hệ: CÔNG TY CPTM HI-FOODS

- Địa chỉ: Số 9 Đường số 4, Khu Dân Cư Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

- Email: hr.recruit@hi-foods.com.vn

- Hotline: 0896688700

- Website công ty: https://hi-foods.com.vn/

 

Back
Back To Top