QUẢN LÝ CỬA HÀNG

I/ Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm Quản lý cửa hàng

- Quản lý và chịu trách nhiệm duy trì toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn và tuân thủ những quy định về hoạt động theo qui định của công ty.

- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng tới khách hàng.

2. Chịu trách nhiệm Quản lý Nhân sự

- Phân công, tổ chức & quản lý nhân viên đảm bảo phục vụ hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng đạt doanh thu Tuân thủ & Đào tạo nhân viên theo các quy trình đào tạo nghiệp vụ của Công ty.

- Báo cáo chất lượng làm việc cũng như khả năng tuân thủ qui định của Công Ty.

- Đề xuất ,đánh giá và tuyển dụng nhân viên

- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên một cách khoa học và hợp lý.

3. Chịu trách nhiệm Kết quả kinh doanh của cửa hàng quản lý và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao hiệu quả.

4. Chịu trách nhiệm Quản lý, bảo quản hàng hóa, tài sản bao gồm các vật tư, công cụ dụng cụ, thiết bị … tại cửa hàng.

- Kiểm tra chất lượng hàng hóa, và tài sản trước khi nhập kho.

- Báo cáo số lượng cũng như tình trạng hàng tồn kho hàng hóa, để kịp thời đặt hàng phục vụ kịp thời cho cửa hàng hoạt động.

- Kiểm soát hàng hóa và tài sản tại cửa hàng tránh để mất mát hoặc hư hỏng.

- Báo cáo kịp thời các vấn đề hư hỏng đến cấp trên để sữa chửa kịp thời.

5. Chịu trách nhiệm Giải quyết các khiếu nại khách hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.

-Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng liên quan tới hàng hóa được kinh doanh trực tiếp tại Cửa Hàng .

- Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng theo qui định của Công Ty

- Báo cáo kết quả cũng như phản hồi các thông tin khiếu nại của khách hàng theo qui định của Công Ty .

6. Chịu trách nhiệm Thực hiện tất cả các Báo cáo theo quy định của công ty

7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

II/ Yêu cầu công việc:

-  Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành khối kinh tế, Quản trị kinh doanh

- Tuổi từ 22-30

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Kỹ năng làm việc độc lập

- Kỹ năng quản lý thời gian và nhân sự

- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn và có trách nhiệm trong công việc

- Có kinh nghiệm làm việc trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi

V. Phúc lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực + KPI

- Thưởng lương tháng 13 

- Lương tháng 14 theo tình hình kinh doanh của công ty

- Thưởng thâm niên

- Ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc cụ thể: cứ 1 năm làm việc tăng thêm 1 ngày phép, đủ 15 ngày thì cứ 3 năm tăng thêm 1 ngày..

- Thưởng các kỳ lễ theo quy chế công ty.

- Có chế độ phát triển, đào tạo bản thân.

- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ..

- Cung cấp công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc,….

- Đi du lịch 1 năm/lần., tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng quý hằng năm

VI. Thông tin liên hệ: CÔNG TY CPTM HI-FOODS

- Địa chỉ: Số 9 đường số 4, khu dân cư Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

- Email: hr.recruit@hi-foods.com.vn

- Hotline: 0896688700

- Website công ty: https://hi-foods.com.vn/

 

Back
Back To Top