TRƯỞNG CA - KHU VỰC MIỀN BẮC

1. THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Sắp xếp linh động theo ca làm việc 8 tiếng/ngày

- Số ngày nghỉ: 1 ngày/tuần, 4 ngày/ tháng

 

2. SỐ LƯỢNG:  3 bạn

 

3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 

- BigC Thăng Long: 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 
- BigC Long Biên: tầng hầm, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

 

4. MỨC LƯƠNG: 

- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp cơm : 25.000/phần
- Phụ cấp đi lại : 300.000/ tháng
- Phụ cấp điện thoại: 100.000/tháng
- Được thưởng doanh thu tính theo số lượng phần được bán và KPI mỗi tháng theo quy định.
- Phụ cấp nhà trọ : (theo quy chế chung công ty)
- Trợ cấp công tác phí: theo quy chế chung công ty
- Đối với trưởng ca phụ trách cùng lúc 2 cửa hàng sẽ được phụ cấp kiêm nhiệm 500.000đ/tháng
- Hỗ trợ chi phí gởi xe 5.000 đồng/ ngày áp dụng cho những cửa hàng có phí gởi xe hơn 5.000 đồng/ ngày trở lên.

 

5. QUYỀN LỢI: 

- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế theo quy định của nhà nước 
- Thưởng lễ, lương tháng 13 + thưởng hiệu suất công việc lên đến 1 tháng lương

- Điều chỉnh lương theo định kỳ của công ty

- 12 ngày phép / năm, số ngày phép tăng dần theo mỗi năm làm việc

- Được hưởng các chế độ khác theo quy chế công ty như: sinh nhật, đám cưới, khám sức khỏe, du lịch hàng năm, tham gia các khóa học phát triển bản thân, thâm niên công tác.

- Được trang bị laptop làm việc và văn phòng phẩm

- Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, vui vẻ

 

6. KINH NGHIỆM YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 

Thành thạo vi tính văn phòng

Kỹ năng làm việc độc lập, Kỹ năng quản lý thời gian và nhân sự

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng giữ vai trò quản lý , trợ lý quản lý 1 cửa hàng

- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc, ý thức trách nhiệm

 

7. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý nhân viên bán hàng:

- Phân công, tổ chức & quản lý nhân viên đảm bảo phục vụ hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng

- Tuân thủ & Đào tạo nhân viên theo các quy trình đào tạo nghiệp vụ của Công ty.

- Nắm rõ chỉ tiêu KPI được giao và phổ biến cho nhân viên

- Đề xuất, đánh giá và tuyển dụng nhân viên

- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên một cách khoa học và hợp lý

 

2. Quản lý cửa hàng:

- Quản lý và chịu trách nhiệm duy trì toàn bộ hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn và tuân thủ những quy định về hoạt động giờ giấc trong Siêu Thị

- Chịu trách nhiệm quản lý, bảo quản các vật tư- trang thiết bị tại cửa hàng.

- Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi nhập kho.

- Báo cáo số lượng cũng như tình trạng hàng tồn kho, để kịp thời đặt hàng phục vụ kịp thời cho cửa hàng hoạt động.

- Phối hợp với kế toán, Trưởng bộ phận trong việc kiểm kê thất thoát hằng tháng hoặc đột xuất.

- Kiểm soát các CCDC tại cửa hàng tránh để mất mát hoặc hư hỏng.

- Báo cáo kịp thời các vấn đề hư hỏng đến cấp trên để sữa chửa kịp thời.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng trong phạm vi cho phép.

 

3. Dịch vụ khách hàng:

- Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm tại Cửa Hàng .

- Báo cáo kết quả cũng như phản hồi các thông tin khiếu nại của khách hàng theo qui định của Công Ty.

- Ghi nhận những ý kiến cũng như các vấn đề mà khách thắc mắc chuyển cho Trưởng bộ phận giải quyết

 

4. Báo cáo:

- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả kinh doanh theo ngày, theo tháng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc hằng ngày , hằng giờ theo qui định của Công Ty

- Chịu trách nhiệm báo cáo các vấn đề phát sinh đột xuất mà vượt thẩm quyền cho phép giải quyết

 

7. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Các bạn vui lòng gửi CV vào email: thuybui@hi-foods.com.vn với tiêu đề theo cú pháp: Hoten_[Vị trí ứng tuyển]

 

~~~~CHÀO MỪNG BẠN GIA NHẬP VÀO HI-FOODS ~~~~

Back
Back To Top